Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Giá thu âm ở studio, M-Talk thu âm giá rẻ nhất Hà Nội

Giá thu âm ở M-Talk Studio: Với hệ thống phòng thu được trang bị hiện đại, đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đến với M-Talk Studio, quí khách sẽ được phục vụ như những ca sĩ thực thụ. Theo thời gian M-Talk Studio đã tạo nên tiếng vang, thu hút sự quan tâm của công chúng, báo chí, các đài phát thanh, truyền hình… và đặc biệt là được sự ủng hộ của đông đảo người yêu nhạc.
Cho đến hôm nay, M-Talk Studio vẫn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật những bài hát mới nhất… chỉ với một mong muốn là làm hài lòng người yêu nhạc.
Dành cho những ai yêu ca hát

Thu âm CD không khó như bạn nghĩ đâu. Bạn không cần phải hát hay, các phòng thu âm hiện đại sẽ hỗ trợ tối đa giọng hát của bạn. Bạn sẽ hát trên nền nhạc thu sẵn (nhạc karaoke, nền nhạc của ca sĩ, nhạc beat), như hát karaoke vậy, nhân viên kỹ thuật sẽ chọn tone phù hợp với bạn, nếu hát sai chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa. Phần thu này sau đó chúng tôi sẽ mix và điều chỉnh lại. Đồng thời designer chuyên nghiệp sẽ thiết kế bìa CD của bạn. Thế là bạn đã có một album thật sự rồi đó.
Còn chờ gì nữa, hãy gọi chúng tôi ngay, bạn nhé!

Chúng tôi có nhiều phòng thu với các mức giá thu âm khác nhau tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn:
• Thu âm tính giờ:
195.000 đ/giờ
245.000 đ/giờ
345.000 đ/giờ
445.000 đ/giờ
545.000 đ/giờ
CD gốc, Mix, Thiết kế bìa đĩa: 240.000Đ/CD.
• Thu âm tính bài (chất lượng cao, bao gồm mix và CD):
250.000 đ/bài
350.000 đ/bài
450.000 đ/bài
550.000 đ/bài
Lưu ý: Giá thu âm này có thể đã cũ, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét