Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Giá thu âm tại phòng thu âm chất lượng cao M-Talk Studio

Bạn Yêu Ca Hát Và Đam Mê Âm Nhạc ?

Hãy đến với chúng tôi - Phòng thu âm M-Talk Studio, chúng tôi đảm bảo sẽ cung
cấp cho bạn một dịch vụ tốt nhất với giá thu âm rẻ nhất chưa từng có tại
Hà Nội. Được thành lập với mục đích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các bạn
trẻ yêu ca hát, phát triển cộng đồng người Việt yêu nhạc, chúng tôi đã xây
dựng một phòng thu âm hiện đại, không thua kém bất kỳ một phòng thu
âm chuyên nghiệp nào và tạo ra mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi
đối tượng từ học sinh sinh viên cho đến người đã đi làm hay ca sĩ chuyên
nghiệp, bán chuyên nghiệp. Đặc biệt, studio có các gói dịch vụ cực kỳ hấp
dẫn cho những khách hàng thân quen hay đăng ký thu âm với số lượng
lớn.

Dưới đây là giá thu âm trọn gói 1 bài hát bao gồm: Thu âm + Chỉnh sửa + Mix + Master + Ghi đĩa CD
- Thu âm 1 ca khúc đơn ca: 100.000 đ (đã bao gồm dựng bè,thu bè)
- Song ca,nhóm nhạc: 150.000 đ (đã bao gồm dựng bè,thu bè)
Các khuyến mãi đặc biệt cho khách thu từ 2 bài trở lên:
- Thu 2 bài: 90.000 đ/bài - Thu 3 bài: 80.000 đ/bài
- Thu 5 bài: 70.000 đ/bài - Thu 10 bài: 60.000 đ/bài
(Khuyến mãi áp dụng cho những khách thu chung với nhau,ví dụ 1 nhóm 5 người thu 5 bài vẫn tính là 70K/bài)
(Đối với khách thu song ca,chúng tôi sẽ giảm 10.000 đ/bài tiếp theo,ví dụ 2 bài sẽ là 140.000 đ/bài,3 bài là 130.000 ...)
(Thời gian thu qui định tối đa là 1h, đối với các bạn muốn thu kỹ hơn chúng tôi sẽ tính thêm 50.000 đ/h tiếp theo)
Dịch vụ quay video ca nhạc giá cực kỳ ưu đãi
- Quay đơn giản,dựng clip tại phòng thu :500.000
- Quay chuyên nghiệp,dựng clip trên địa bàn Hà Nội (giá call)
Phối beat mới,đệm hát
-Phối đơn giản (piano) : 200.000
-Phối sử dụng nhiều nhạc cụ (bao gồm chi phí thuê ban nhạc ) : 500.000
Mix vocal,chỉnh sửa cắt ghép nhạc,làm slideshow nhạc...: 50.000
Lồng tiếng,quảng cáo.... 100.000 (giá có thể tăng giảm tùy theo thời lượng của bài)
Đào tạo kỹ thuật viên phòng thu (học viên chưa cần có kỹ năng sẵn):2.000.000/khóa
- Thành thạo sử dụng phần mềm,mixing,mastering,các kỹ năng thu âm cơ bản,nhạc lý cơ bản
- Nếu học viên có đam mê với nghề,chúng tôi có thể tạo cơ hội việc làm luôn cho bạn tại M-Talk Studio
Các bạn có thấy hấp dẫn không? Hãy rủ bạn bè của mình cùng đến nhé !
(Lưu ý: Giá thu âm trên có thể đã cũ, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để có báo giá mới nhất đối với dịch vụ thu âm của chúng tôi)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét