Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Giá thu âm dịch vụ thu âm in đĩa, làm album của M-Talk Studio

Giá thu âm như sau:
- Đơn ca: 100k/1 bài
(150k/1 bài nếu beat không có sẵn trên thị trường)

- Song ca: 150k/1 bài (đã qua chỉnh sửa hoàn thiện)
(200k/1 bài song ca nếu beat không có sẵn trên thị trường)

- Tam ca : 280/1 bài (đã qua chỉnh sửa hoàn thiện)

- Tốp ca (4 người trở lên): 500k/1 bài (đã qua chỉnh sửa hoàn thiện)

(Không nhận hình thức chỉ thu âm lấy vocal)
Đặc biệt: Giá thu âm ở Studio chỉ mất 90k/1 bài với lần thu đầu tiên (không giới hạn số lượng bài)
In đĩa CD: 10k/1 đĩa

Mix online qua mạng: 150k/1 bài (đề nghị gửi đủ file Project hoặc session)

Sau quá trình thu âm hoàn tất, các bạn thanh toán với người phục vụ rồi hẹn ngày trả bài! Cảm ơn các bạn...

Bạn đã bao giờ ước mơ rằng mình sẽ trở thành 1 ca sĩ tương lai để mọi người biết đến giọng ca của mình..? hay đơn giản chỉ là 1 ca khúc do bản thân thể hiện để tặng cho bạn bè, người thân...nhưng chưa có 1 bản thu âm của chính bạn. Một bản thu âm để tặng bạn bè là 1 món quà vô giá - nó có thể được lưu lại và nghe lại nhiều lần, mỗi lần nghe lại ca khúc đó là một lần gợi lại kỉ niệm mà bạn đã gửi gắm trong bài hát. Vậy các bạn muốn sức và trải nghiệm cảm giác thú vị khi hát trong phòng thu âm như bao ca sĩ khác!!? Hãy đến với phòng thu âm của chúng tôi để thỏa sức đam mê ca hát và ghi lại những khoảnh khắc cùng vs sản phẩm âm nhạc tuyệt vời do các bạn thể hiện nhé!
Với trang thiết bị hiện đại và kinh nghiệm lâu năm cộng với sự đam mê và lòng nhiệt huyết trong công việc chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy sự thoải mái và hài lòng với chính sản phẩm của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra cho các bạn những tác phẩm âm nhạc tốt nhất!
Đến với Phòng thu âm M-Talk Studio thì nhạc nền ( Beat, Playback ) sẽ do các bạn yêu cầu, có thể là bài nhạc có sẵn nhạc trên internet (Phía chúng tôi sẽ đáp ứng beat cũng như playback gốc và chất lượng chuẩn nhất mà chúng tôi có hay từ trên các trang Beat uy tín nhất để tăng thêm chất lượng bản thu của quý khách).

Các bạn thân mến!

- Khi đi hát karaoke tâm lý các bạn thoải mái, tinh thần vui là chính. Còn khi bước vào phòng thu âm nếu chưa được thu âm nhiều, các bạn sẽ gặp những lỗi sau đây: tâm lý chưa thoải mái, sai nhịp, sai cao độ, hụt hơi, sai lời, cột hơi chưa chắc, khó lấy hơi vì đòi hỏi khi bước vào phòng thu các bạn sẽ phải hát nội lực gấp 2-3 lần so với ở ngoài.

- Khi đi hát karaoke bạn gặp những chỗ khó, luyễn láy, hát cao hát với bạn có thể bỏ qua, khi hát karaoke người ta chỉ nhớ những chỗ mình hát hay và thường thì chỉ hát mỗi bài 1 lần. Còn khi đi thu âm các bạn được chúng tôi cho nghe đi nghe lại rất nhiều lần 1 bài hát, tìm ra những chỗ hát lỗi và phô để chỉnh sửa và hát lại sao cho tốt nhất .

- Âm thanh của phòng thu là âm thanh chân thực nhất đến với tất cả mọi người. Khi bạn hát những lỗi nhỏ nhất sẽ được chúng tôi phát hiện dễ dàng và can thiệp ngay. Còn khi đi hát karaoke những lỗi nhỏ đó của bạn sẽ không ai biết, echo và độ vang quá nhiều đánh lừa thị giác người nghe, có ai nghe lại và hát 2 lần đâu phải không .

- Cách khắc phục: Thu âm 1 bài hát không quá khó, điều quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người, kỹ thuật viên có thể can thiệp phần nào và sẽ làm hay nhất có thể, các bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng và đừng quá lo lắng, tâm lý thật thoải mái trước khi bước vào phòng thu âm nhé.

Đến với Phòng thu âm Hà Nội M-Talk Studio bạn sẽ được:
+ Phục vụ chuyên nghiệp, khi thu âm sẽ chỉ có mình và bạn làm việc với nhau, đã từng phục vụ những khách hàng khó tính nhất từ trước đến giờ.

+ Các bạn sẽ được nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho bạn cách thể hiện để đạt được hiệu quả tối ưu nhất, phù hợp nhất với chất giọng của bạn qua bài hát đã chọn.

+ Lưu lại khoảnh khắc yêu âm nhạc đáng nhớ của bạn, món quà tặng độc đáo cho bạn bè, cho người mình yêu thương.

+ Nếu hát sai và phô chỗ nào sẽ được hướng dẫn chỉnh sửa, phần còn lại mình sẽ ” MIX + MASTER ” và hoàn thành sản phẩm cho các bạn 1 cách ưng ý nhất.

+ Đặc biệt đợt mùa hè nóng bức các bạn được phục vụ trong phòng máy lạnh điều hòa và thỏa sức niềm đam mê ca hát nhé!

*Điểm nổi bật : Phòng thu âm M-Talk Studio

- "M-Talk Studio khẳng định có thể xử lý được tất cả các loại giọng hát dù hát phô, yếu, hụt hơi đến mức nào vẫn xử lí triệt để những nhược điểm đó và không làm mất đi chất giọng thật của các bạn. Các bạn đã từng đến với M-Talk Studio cũng đã thấy rõ điều đó và cảm nhận được sự thỏa mái, ưng ý cho sản phẩm âm nhạc của mình đã thể hiện!"

- Một bản thu âm hay phụ thuộc vào 2 yếu tố: con người (yếu tố quan trọng) và kĩ thuật. Nếu các bạn hát hay, đúng nhịp, giàu cảm xúc thì sau khi chỉnh sửa và can thiệp kĩ thuật sửa giọng sẽ càng hay hơn, giàu cảm xúc hơn. Nhưng nếu bạn hát bị phô và lệch tông (tone) khá nhiều so với bài hát thì lúc đó yếu tố kĩ thuật phải chiếm 60 -> 90% sự hỗ trợ chỉnh sửa kĩ thuật. Một điều chú ý: bạn thu âm 1 bài hát mà bạn thể hiện không tốt bị phô, hụt hơi, sai nhạc mà sau khi nhận bài đã chỉnh sửa vẫn bị lỗi, đừng vội nản vì mình hát quá tồi!! hãy đánh giá người làm kĩ thuật thu âm cho các bạn có tay nghề "kém" vì nhiệm vụ của kĩ thuật viên là thu âm, khắc phục và chỉnh sửa giọng, hoàn chỉnh 1 bản thu âm hay cho đến khi khách hàng ưng ý thì thôi!

- Phong cách phục vụ tận tình, thân thiện, tạo cảm giác như đang hát ở nhà.

- Ca khúc thu âm sẽ ghi lại khoảnh khắc yêu âm nhạc của chính bạn, món quà tặng độc đáo dành cho bạn bè, dành cho người mình yêu thương.

- Phục vụ mọi lứa tuổi bất kể bạn là ai và chúng ta đều có chung 1 sở thích đó chính là âm nhạc!

- Đặt biệt có nhiều nhạc beat độc (không lời) theo yêu cầu mà trên mạng không có beat!

- Dù các bạn có giọng hát tốt hay chưa tốt. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đắc lực để xử lí giọng hát của bạn bằng máy móc 1 cách chuyên nghiệp và hay nhất!

M-Talk STUDIO”


Lời kết: Đến với M-Talk Studio các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ca hát thật thỏa mái và thú vị. Hơn thế nữa, với trình độ kĩ thuật cao của chúng tôi, các bạn sẽ có được 1 sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp cạnh tranh hàng đầu so với các phòng thu khác ở Hà Nội!

Cảm ơn các bạn dã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét